Giới thiệu

ASIAN SPIRIT

 

 

Asian Spirit là một sự kiện âm nhạc kết hợp đặc biệt giữa 

 

HÒA TẤU ĐƯƠNG ĐẠI (The Contemporary Instrumental): trình làng các tác phẩm âm nhạc dưới dạng nhạc hòa tấu điện tử, kết hợp giữa các trường phái âm nhạc Dance, R&B, Pop, Rock với các hiệu ứng âm thanh đặc biệt, trên nhạc cụ điện tử hiện đại bậc nhất.

 

CÁC BÀI HÁT ĐƯỢC HÒA ÂM MỚI (The Remix): giới thiệu các bài hát và hit hay được thể nghiệm lại trong các hòa âm mới, tạo nên những cảm xúc khác biệt.

 

Đúng như tên gọi của chương trình, các bài nhạc được trình diễn chủ yếu là nhạc châu Á và Việt Nam, phản ánh tinh thần đậm nét của người Á Đông, cũng như là dịp để tôn vinh các nghệ sỹ đang nỗ lực mang đến không gian thưởng thức nghệ thuật mới tại Việt Nam.  

 

Ngoài phần biểu diễn chính của nhà báo - nghệ sỹ nhạc điện tử TRẦN TRỌNG TÚ, chương trình còn có sự cộng tác của các nghệ sỹ:

 

NGHỆ SÝ TRẦN TRỌNG TÚ: Nhà báo - nghệ sỹ nhạc điện tử.

 

 

NGHỆ SỸ NGUYỄN TUYẾT TRANG: một trong những người tiên phong của Việt Nam lĩnh hội tư duy âm nhạc điện tử và giáo dục âm nhạc từ Nhật Bản.

 

 

CA SỸ ĐÀM VĨNH HƯNG: được mệnh danh là ông hoàng nhạc Việt, anh đang từng bước nỗ lực đa dạng hóa âm nhạc trong nhiều phong cách khác nhau.

 

 

CA SỸ UPIN PHẠM HỒNG PHƯỚC: ca sỹ trẻ trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol đang phát triển sự nghiệp theo mô hình tự sáng tác và trình diễn.

 

CA SỸ QUỲNH CHI: sau thành công của cuộc thi Miss Teen, Quỳnh Chi lấn sân vào điện ảnh, và hiện nay cô đang bắt đầu thử sức với âm nhạc điện tử đa kết hợp.

 

NHÓM NHẠC AYOR: trưởng thành từ cuộc thi X-Factor, các thành viên trong nhóm nhạc này đang từng bước khẳng định phong cách âm nhạc bán cổ điển.

 

NHÓM NHẠC BEE.T: hai cô gái xinh đẹp định hình phong cách nhạc Rock có thể “đốt cháy” bất kỳ sân khấu nào.

 

 

Các bạn hãy cùng nghe sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Trần Trọng Tú - "Hoy đi nha" qua giọng hát dễ thương và đáng yêu của ca sĩ Quỳnh Chi.

 

 

-----

 

Vé hiện đang được bán tại TicketBox 

 

- Vé GA - 300,000 VND

 

Thông tin vé

GA

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

SPARKLING

Đơn vị tổ chức Asian Spirit 2015

Liên hệ nhà tổ chức