Giới thiệu

CEO Forum

 

 Nâng cao sức cạnh tranh trong DN vừa và nhỏ

 

Với mong muốn kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành mạng lưới vừa có thể hợp tác cùng phát triển nhằm chống lại sự cạnh tranh thị trường cuối năm, vừa hoạch định chiến lược cho năm 2015, đồng thời có thể mang lại giá trị cho cộng đồng doanh nhân, Hội Thảo Việt – hoithao.vn đã phối hợp với BBNC tổ chức chương trình CEO Forum - Nâng cao sức cạnh tranh trong doanh nghiệp vừa và nhỏ.

 

 

Ngày nay, trước sự chuyển dịch liên tục của nền kinh tế, vai trò của CEO càng được định hình rõ nét.

 

Một CEO tài năng phải là người đủ bản lĩnh giúp doanh nghiệp mình vững vàng trước sự biến động của thị trường khi rất nhiều doanh nghiệp khác đang đứng trước nguy cơ phá sản.

 

Ai cũng biết, thời điểm cuối năm chính là lúc nhiều doanh nghiệp chạy nước rút cho những mục tiêu cuối cùng.

 

Đó là lý do, thị trường kinh doanh lúc này sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt là các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực B2B.

 

Đồng thời, tận dụng khoảng thời gian này, các doanh nghiệp ồ ạt tung ra nhiều gói ưu đãi về quà tặng, dịch vụ,... nhằm gia tăng doanh số và tạo đà cho những dự định trong năm sắp tới. Do vậy, sự cạnh tranh thị trường cuối năm cũng trở nên mạnh mẽ hơn.

 

 

Nói như vậy để thấy vai trò CEO là bất di bất dịch trong bất kì doanh nghiệp nào. Là CEO giỏi, ngoài năng lực chuyên môn, nắm vững kĩ năng quản lý, họ còn phải là người  biết thức thời. Nhận thức sâu sắc tình hình kinh tế thế giới và trong nước để có chính sách điều chỉnh chiến lược hợp lý nhằm nâng cao sức cạnh tranh trong doanh nghiệp, tận dụng tối các mối quan hệ và liên kết với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tạo thành mạng lưới để hợp tác, trao đổi sản phẩm/dịch vụ nhằm phát triển kinh doanh và gia tăng doanh số. 

 

Thấu hiểu sâu sắc điều đó,

Hoithao.vn phối hợp với BBNC tổ chức chương trình

CEO Forum - Nâng cao sức cạnh tranh trong DN vừa và nhỏ.

Chương trình đào tạo được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các CEO, chỉ gói gọn trong một ngày duy nhất chắc chắn sẽ giúp những người cầm lái con thuyền doanh nghiệp hài lòng.

 

Dân gian có câu “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. CEO hiện đại phải là người biết xây dựng hệ thống giá trị cốt lõi giúp doanh nghiệp củng cố nội lực và gia tăng ngoại lực. Vì đó chính là tiền đề cho sự tồn tại bền vững của doanh nghiệp.

 

Một doanh nghiệp được đánh giá là hoàn toàn khỏe mạnh khi có thể vững vàng trước mọi biến động của thị trường. CEO Forum – Nâng cao sức cạnh trạnh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ chính là lựa chọn hoàn hảo của các nhà lãnh đạo hiện đại mong muốn mang giá trị đột phá cho doanh nghiệp mình

 

Một ngày ý nghĩa để tìm ra con đường củng cố nội lực, gia tăng ngoại lực cho doanh nghiệp, tại sao không?

 

Trong phạm vi kinh doanh của một doanh nghiệp, nội lực được xem là sức mạnh nội tại, động lực, toàn bộ nguồn lực bên trong của sự phát triển kinh tế.

 

Với 1 CEO, thông minh, nhiệt huyết, giỏi chuyên môn, thành thạo kĩ năng quản lý, biết nhìn xa trông rộng,... là điều kiện cần nhưng chưa phải là điều kiện đủ. Phải hiểu rằng các kĩ năng cứng, mềm dù nhiều đến đâu cũng có ngày dùng hết. Và việc áp dụng máy móc các nguyên tắc trong quản lý thường dẫn đến những phản ứng ngược. Vậy đâu là lời giải? Kĩ năng tạo sức ảnh hưởng và nghệ thuật thu phục lòng người mới giúp CEO đứng vững. Chuyên đề “Nghệ thuật lãnh đạo và phân quyền hiệu quả” chính là cơ hội tiếp theo để các CEO tự hoàn thiện mình, thu phục trái tim người khác và thực hiện những nhiệm vụ tiếp theo. 

 

✓ Thực tế cho thấy, kiểm soát nội bộ dường như vẫn là điểm yếu của hầu hết các doanh nghiệp. Mệnh lệnh quản lý được thực thi như thế nào? Có rủi ro quản lý không? Hiệu suất hoạt động các tài sản như thế nào? Có khả năng thất thoát hoặc lãng phí tài sản không? … là những vấn đề mà rất nhiều nhà quản lý quan tâm và mong đợi câu trả lời thỏa đáng. Vì vậy, chuyên đề “Chuẩn hóa hệ thống kiểm soát trong doanh nghiệp”  tại CEO Forum - Nâng cao sức cạnh tranh doanh vừa và nhỏ sẽ giúp các CEO tìm thấy câu trả lời thỏa đáng.

 

Một cơ hội để CEO trở thành chuyên gia về Operational Excellence (OE) – Tối ưu hóa hệ thống vận hành trong doanh nghiệp. Mô hình này lấy sự kết hợp của hai công cụ quản lý kinh doanh nổi tiếng Lean và Six Sigma làm nền tảng. Đã có nhiều doanh nghiệp thành công khi áp dụng mô hình nổi tiếng này, đồng thời cũng có nhiều cơ hội mở ra cho họ. Tiếp theo tại sao không phải là hệ thống vận hành doanh nghiệp của Quý vị?

 

Nếu giá trị nội lực giúp doanh nghiếp phát triển mạnh mẽ theo chiều sâu thì giá trị ngoại lực chính là đòn bẩy để doanh nghiệp phát triển thêm chiều rộng.

 

✓ Khi nền kinh tế Việt Nam mở cửa, bắt đầu tiến mạnh và sâu hơn ra thế giới, doanh nghiệp Việt muốn đứng vững cần phải xây dựng năng lực cạnh tranh và hoạch định, triển khai các chiến lược ngắn hạn và dài hạn cho doanh nghiệp mình. Chuyên đề Định hình hoạc định chiến lược phát triển cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2015 sẽ giúp CEO có thể tổng quan tình hình kinh tế trong nước và thế giới trong thời gian qua đồng thời đưa ra những kế hoạch khi bước sang năm mới.

 

 ✓ Ai cũng hiểu, mức độ thành công của một CEO được quyết định bởi các mối quan hệ mà người đó có được. CEO forum – Nâng cao sức cạnh tranh doanh  nghiệp vừa và nhỏ sẽ mở ra nhiều cơ hội mới để CEO giao lưu, kết nối, mở rộng nhiều hơn nữa các mối quan hệ, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới. Và đó mới là điều kiện quan trọng giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số.

 

✓ Sản phẩm/dịch vụ hoặc thương hiệu của doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với hơn 200 CEO và 1 lượng lớn khách hàng mục tiêu vì các doanh nghiệp tham gia khóa học đặc biệt này sẽ được đặt gian hàng tại chương trình. Một cơ hội hiếm có để trải nghiệm các sản phẩm/dịch vụ tốt, đồng thời có thể hợp tác với nhau để xúc tiến những cơ hội kinh doanh trong năm mới.

 

Khi một cơ hội tuyệt vời giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ củng cố nội lực, gia tăng ngoại lực đều hội  tụ tại CEO Forum – Nâng cao năng lực cạnh tranh trong doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ trong một ngày, CEO không còn lý do gì để chần chừ cho quyết định tham gia ngay khóa học đặc biệt này.

 

Một chặng đường mới đang được mở ra với doanh nghiệp của Quý vị!

 

----- 

 

Giá vé 

 

 

Thông tin vé

Early Bird - Medium

600.000 VND
Vé ngừng bán online

Early Bird - Silver

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Early Bird - VIP

5.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Medium

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Silver

3.000.000 VND
Vé ngừng bán online

VIP

8.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

HộiThảo.vn

Kênh truyền thông - Tổ chức Hội thảo

Liên hệ nhà tổ chức