Giới thiệu

KIZ VISA

 

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHƯA TỪNG CÓ

 

(Chương trình áp dụng từ ngày 14/02/2015 - 31/03/2015)

 

 

Nhân dịp Tết Ất Mùi 2015, từ ngày 14/2 – 23/2/2015 (ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết), KizCiti dành tặng các công dân và quý khách hàng món quà lì xì đầu năm đặc biệt chưa từng có: Mua Kiz Visa 1 năm với giá chỉ 600.000đ (giảm 50% so với giá gốc là 1.200.000đ).

 

Kiz Visa là thẻ thông hành đặc biệt dành riêng cho công dân Thành phố hướng nghiệp KizCiti. Với thẻ thông hành đặc biệt này, các công dân sẽ được trải nghiệm không giới hạn hơn 50 ngành nghề hướng nghiệp (tự do khám phá công viên nước tại KizCiti HCM) và tham gia những hoạt động mang tính giáo dục đầy ý nghĩa tại KizCiti trong suốt thời gian đăng ký.

 

 

Kiz Visa giúp trẻ nuôi dưỡng ước mơ, tự tin mở cánh cửa vào thế giới tương lai, với hành trang là những trải nghiệm thực tế, những bài học về kỹ năng sống vô cùng quý giá.

 

Kiz Visa cũng là món quà tri ân đầy ý nghĩa mà khách hàng có thể chia sẻ và gửi tặng con em, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác, như một quà tặng tinh thần hiện đại, mang tính giáo dục và đầy thiết thực! Với chương trình ưu đãi chưa từng có lần này, Kiz Visa chắc chắn sẽ là món quà lì xì đầy ý nghĩa trong dịp đầu năm mới.

 

 

Mua ngay Kiz Visa thời hạn 1 năm với nhiều quyền lợi hấp dẫn:

 

• Thỏa sức trải nghiệm các ngành nghề hướng nghiệp (và tự do khám phá công viên nước tại KizCiti HCM).

 

• Không giới hạn số lần tham gia trong suốt thời gian đăng ký, sử dụng thẻ trên toàn quốc.

 

• Giảm 10% các dịch vụ tại nhà hàng.

 

• Giảm 10% khi tổ chức sinh nhật.

 

• Giảm 15% khi mua quà lưu niệm tại Ngôi nhà Póc.

 

• Giảm 30% vé vào cổng trong các ngày Lễ, nghỉ bù Lễ (*)

 

• Miễn phí 01 phụ huynh đi kèm.

 

• Nhiều quyền lợi ưu đãi đặc biệt khác tùy theo từng chương trình

 

(*) Ngày Lễ: Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 (Âm lịch), Giải phóng miền Nam 30/4, Quốc tế Lao động 1/5, Quốc khánh 2/9.

 

 

Với thẻ thông hành đặc biệt Kiz Visa, các bậc phụ huynh sẽ không còn lo lắng và trăn trở về địa điểm vui chơi mang tính giáo dục cho trẻ trong suốt 1 năm, đặc biệt là trong dịp nghỉ Hè và những ngày nghỉ cuối tuần.

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt và cực kỳ hấp dẫn này các công dân và quý phụ huynh nhé!

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Ra đời với tư cách tiên phong trong lĩnh vực giải trí hướng nghiệp, KizCiti là thành phố hướng nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam kết hợp hoàn chỉnh giữa mô hình hướng nghiệp với các hoạt động thể thao, giải trí dưới nước. Là một thành phố thu nhỏ dành riêng cho trẻ em từ 4-12 tuổi, KizCiti có các hoạt động xã hội như: hoạt động chào mừng, kỷ niệm nhân các ngày Lễ, sự vận động của các ngành nghề hướng nghiệp và luân chuyển của đồng tiền riêng (Kizo).

 

 

Đến KizCiti, trẻ trải nghiệm cảm giác được hóa thân thành “công dân” của một thành phố thông qua các công việc thú vị như: phi công, lính cứu hỏa, bác sĩ, người mẫu, kỹ sư… để thỏa sức vui chơi và rèn luyện các kỹ năng xã hội. Đây là phương pháp học tập, hướng nghiệp kết hợp thực tiễn rất bổ ích nhằm bổ trợ cho các bài học lý thuyết ở trường học của trẻ.

Hiện nay, KizCiti đã có mặt tại hai thành phố lớn nhất cả nước là TP.HCM và Thủ đô Hà Nội

 

 

KizCiti HCM:

Một thành phố xanh với không gian thiên nhiên trong lành, có nhiều hoạt động thú vị kết hợp giáo dục hướng nghiệp, vui chơi thể thao và giải trí dưới nước.

 

 

KizCiti Hà Nội:

 Một thành phố nhộn nhịp, năng động, nằm trong trung tâm thương mại, đáp ứng nhu cầu vui chơi quanh năm của người dân Thủ đô.

 

 

Hình ảnh các công dân tí hon “tất tả” đi giao hàng hay vội vã, khẩn cấp tham gia chữa cháy tại hiện trường luôn đem đến cảm giác hạnh phúc, tự hào khó tả cho các bậc phụ huynh. Sau một ngày tham gia “lao động” miệt mài tại KizCiti, những bài học đem lại cho trẻ sẽ là tài sản vô giá. Trẻ thấu hiểu hơn nỗi vất vả của cha mẹ, biết quý trọng thành quả lao động, trân trọng giá trị sức lao động và biết quản lý tài chính một cách khoa học.

 

 

Không giống như 1 khu vui chơi thông thường, ở KizCiti không có động vật, đu quay, tàu lượn siêu tốc hay các trò chơi vận động thường thấy khác. KizCiti cũng không dùng từ “khu vui chơi trẻ em” đơn thuần, mà KizCiti là “Thành phố hướng nghiệp dành cho trẻ em”. Vì thế, trước khi đến KizCiti, phụ huynh nên hướng dẫn sơ qua cho trẻ hiểu về quy trình trở thành công dân của thành phố. Khi vào thành phố trẻ cần đi tìm việc, phải lao động để nhận lương là đồng Kizo. Với những đồng Kizo nhận được, trẻ có thể tham gia các hoạt động giải trí như xem phim 3D, ăn kem, đi chăm sóc sắc đẹp...

Bên cạnh đó, phụ huynh cũng nên định hướng cho con cách tiết kiệm Kizo để học các ngành nghề bổ ích cho tương lai như học làm phi công, tiếp viên hàng không, ảo thuật, người ời trang... Trước khi ra về, phụ huynh khuyến khích trẻ gửi tiết kiệm tại ngân hàng, được hưởng lãi suất để có nhiều Kizo và tham gia các hoạt động từ thiện hay Đấu giá bằng Kizo, Làm chủ đồng Kizo định kỳ.

 

 

 

Hãy cùng đến với KizCiti để trải nghiệm và khám phá thật nhiều điều mới mẻ thú vị các công nhân nhé!

Thông tin vé

Kiz Visa 1 năm

600.000 VND
Vé ngừng bán online

Chương trình áp dụng từ ngày 14/02/2015 - 31/03/2015
• Thỏa sức trải nghiệm các ngành nghề hướng nghiệp (và tự do khám phá công viên nước tại KizCiti HCM).
• Không giới hạn số lần tham gia trong suốt thời gian đăng ký, sử dụng thẻ trên toàn quốc.
• Giảm 10% các dịch vụ tại nhà hàng.
• Giảm 10% khi tổ chức sinh nhật.
• Giảm 15% khi mua quà lưu niệm tại Ngôi nhà Póc.
• Giảm 30% vé vào cổng trong các ngày Lễ, nghỉ bù Lễ (*)
• Miễn phí 01 phụ huynh đi kèm.
• Nhiều quyền lợi ưu đãi đặc biệt khác tùy theo từng chương trình

(*) Ngày Lễ: Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 (Âm lịch), Giải phóng miền Nam 30/4, Quốc tế Lao động 1/5, Quốc khánh 2/9.

Nhà tổ chức

KizCiti

Ra đời với tư cách tiên phong trong lĩnh vực giải trí hướng nghiệp, KizCiti là một thành phố được xây dựng dưới dạng mô phỏng một thành phố thật với các hoạt động xã hội đơn thuần - các hoạt động kỷ niệm, chào mừng, giao lưu, sự kiện theo các ngày lịch sử, các ngày lễ quy định của nhà nước và quốc tế, có nhiều ngành nghề, hoạt động, có sự luân chuyển của đồng tiền riêng, một mô hình kết hợp vui chơi và hướng nghiệp dành cho trẻ từ 3 - 15 tuổi.

Liên hệ nhà tổ chức