Giới thiệu

3 NGÀY CUỐI TUẦN SẼ THAY ĐỔI CUỘC SỐNG TÀI CHÍNH CỦA BẠN

MÃI MÃI!

Chương trình đã được tổ chức tại: 6 Châu lục, 20 Quốc Gia và 60 Thành Phố

 

 

 

 

Hầu hết mọi người không bao giờ thành công về tài chính như đáng ra họ có thể, và sống cả đời nghèo mãi như vậy mà không bao giờ biết lý do tại sao.

Bạn thấy điều này ở khắp mọi nơi. Mọi người dành thời gian của họ phàn nàn về việc họ phải làm việc vất vả thế nào để có một chút thu nhập, trong khi những người giàu có dường như kiếm tiền rất dễ dàng. Hay tại sao chính phủ không thể giúp đỡ họ? Hay tại sao lương của họ không tăng lên, trong khi giá cả ngày càng đắt đỏ?

Thay vì hỏi tại sao cuộc sống lại như vậy, không phải là tốt hơn nếu bạn hỏi LÀM SAO bạn có thể thay đổi tương lai tài chính của mình và thực sự LÀ một trong những NGƯỜI GIÀU?

Thật là dễ dàng để chỉ tay đổ lỗi cho những chính sách không hợp lý của chính phủ, sự có mặt của những người nước ngoài, giá nhà quá cao, sự bất ổn kinh tế toàn cầu và đổ lỗi cho những yếu tố bên ngoài khác vì tình trạng tài chính không mong muốn của bạn. 

Hoặc thu ngón tay lại và lặng lẽ hy vọng mọi thứ sẽ tốt lên một cách thần kỳ.
Sự thật chân thành nhất là thành công tài chính của bạn không liên quan gì tới thị trường nhà đất, thị trường chứng khoán hay thậm chí là việc bạn kiếm được bao nhiêu tiền.

Vấn đề thực sự không nằm ở bên ngoài, mà nó nằm bên trong bạn. Chính những định hình sẵn có trong tư duy đang "đánh bẫy" chúng ta dính vào một mức độ thành công bạn không mong muốn. Đây là điều quyết định chúng ta sẽ cố gắng cả đời để kiếm sống hoặc chúng ta sẽ hút sự giàu có đến với bản thân mình.

Bạn cần được CÀI ĐẶT LẠI TƯ DUY BÊN TRONG BẠN nếu bạn muốn TÁI ĐỊNH NGHĨA số mệnh tài chính của mình.

Chỉ khi đó bạn mới có thể trở nên tự do về tài chính – bằng cách áp dụng   những chiến lược đã được kiểm chứng mà chúng tôi đã chia sẻ cho hơn một triệu người từ khắp nơi trên thế giới.. Đó là những chiến lược đã được chứng minh, có hiệu quả. Và bạn sẽ học được điều đó tại chương trình Tư Duy Triệu Phú 3 ngày.

Đây có thể là điểm đột phá về tài chính đối với BẠN, giống như với hàng triệu người khác trên thế giới.

Mong gặp bạn tại chương trình! 

Vì sự tự do của bạn,

 

 

 

 

 

 

Hơn 1 Triệu cuộc đời đã được thay đổi bởi hệ thống này và Tư Duy Triệu Phú sẽ cho bạn thấy chính xác cách để thực hành nó.

 

 

 

ĐƯỢC GIẢNG DẠY BỞI NHÀ ĐÀO TẠO HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI:  

ROB RIOPEL

Sau khi làm việc ở vị trí quản lý cho 3 công ty phải cắt giảm nhân sự và cho nghỉ việc gần như toàn bộ nhân viên, Robert Riopel đã quyết định làm chủ số phận của mình. Ở tuổi 23, Robert đã mua lại 1 chuỗi cửa hàng pizza, biến nó thành một doanh nghiệp với lợi nhuận vô cùng cao. Sử dụng những kiến thức đã học được, ông mua lại và biến 6 cửa hàng khác từ chỗ gần như vỡ nợ tới lợi nhuận cực kỳ cao. 

Không may, trong khi thu nhập tăng vọt, cũng là lúc thói quen tiềm thức khiến ông tiêu hết số tiền kiếm được. Ông dần dần rơi vào khoản nợ $150,000. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng những nguyên tắc của T.Harv Eker, tác giả nằm trong danh sách #1 best-selling của New York Times và chủ tịch của Peak Potential Training Inc.,ông đã đi từ nợ nần tới tự do tài chính ở tuổi 32.
Robert sau đó nghỉ hưu và trở thành nhà đào tạo chính của Peak Potentials. Với phong cách chạm đến trái tim, giờ đây ông đang dạy chính những nguyên tắc đã thay đổi cuộc đời ông và cuộc đời của hàng ngàn người trên toàn thế giới.

 

NỘI DUNG ĐƯỢC PHÁT TRIỂN BỞI:  T. HARV EKER

Ứng dụng những nguyên tắc mà ông dạy mọi người, T. Harv Eker đã từ tay trằng trở thành triệu phú chỉ trong 2.5 năm. Ông đã kết hợp một thương hiệu độc đáo của "trí thông minh đường phố với trái tim nhân hậu". T. Harv Eker là người sáng lập và là chủ tịch của tổ chức đào tạo Peak Potentials, một công ty về phát triển cá nhân có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất. Nguồn năng lượng lớn và phong cách "cut to the chase (đi thẳng vào vấn đề) của ông làm khán giả bị thu hút. Khả năng đặc biệt của ông là khiến mọi người hành động và tạo ra thành công trong thế giới thực.

Eker là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất: Bí mật tư duy triệu phú (đã có phiên bản tiếng Việt). Ông cũng phát triển một số khoá học được đánh giá cao như Tư duy triệu phú, Những phương hướng của cuộc đời, Khoá đào tạo thuật sĩ và Huấn luyện người huấn luyện. Ông cũng là nhà sản xuất của chương trình huấn luyện nổi tiếng thế giới Trại chiến binh khai sáng.

T Harv Eker là con trai của một người châu Âu nhập cư vào Bắc Mỹ với chỉ vỏn vẹn 30 đô la trong người. Ông lớn lên tại Toronto nhưng phần lớn thời gian ông lớn lên tại Mỹ.Tiền là một thứ rất hiếm hoi trong suốt thời niên thiếu của ông, vì vậy vào năm 13 tuổi ông đã bắt đầu làm việc. Lúc đó ông làm công việc chuyển phát báo, múc kem, bán hàng tại hội chợ và kem chống nắng tại bãi biển. Sau khi học xong tại trường đại học York, ông quyết định dành thời gian theo đuổi ước mơ trở thành triệu phú của mình.

Những năm còn trẻ, ông sống ở 5 thành phố khác nhau bao gồm Lake Tahoe và Ft Lauderdale. Ông đã từng làm nhiều việc khác nhau và đã từng có rất nhiều công việc kinh doanh nhưng mặc cho những điều ông làm và nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ, thành công vẫn không đến với ông.

Cuối cùng, sau nhiều năm chán nản, Eker đã đạt được thành công. Ông mở cửa hàng bán lẻ dụng cụ tập thể thao ở Bắc Mỹ và phát triển nó thành 10 cửa hàng khác trong vòng chỉ 2.5 năm. Sau đó ông bán công ty này cho một công ty khác trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất trên tạp chí Fortune.

Sau vụ mua bán này, Eker đã đạt được ước mơ của mình. Ông đã trở thành triệu phú, mặc dù vậy chỉ không đầy 2 năm sau, toàn bộ số tiền của ông đã ra đi. Nguyên nhân do những khoản đầu tư sai lầm và chi tiêu không kiểm soát. Eker lại một lần nữa trở lại vạch xuất phát.

Lúc đó Eker bắt đầu phát triển học thuyết của ông về mối quan hệ tinh thần và cảm xúc với tiền bạc. Ông nhận ra rằng "bộ điều chỉnh tiền bạc bên trong" của mình đã được thiết lập sẵn cho giới hạn về thành công tài chính nhất định và mỗi người đều có một điểm thiết lập sẵn có. Khám phá sâu sắc của ông đó là bản kế hoạch tài chính của mỗi người có thể được thay đổi. Ứng dụng những nguyên tắc và thực tiễn nêu ra trong cuốn sách của mình, Bí mật tư duy triêu phú, Eker đã thiết lập lại bản kế hoạch tài chính của mình, giúp ông không chỉ đạt thành công mà còn tiếp tục duy trì, phát triển nó và trở thành triệu triệu phú.

Trong suốt những năm khó khăn, Eker đã nguyện rằng khi ông trở nên giàu có, ông sẽ giúp đỡ những người khác đạt được điều đó. Ông đã giữ đúng lời hứa của mình. Hiện nay ông là chủ tịch của Peak Potentials Training, một công ty tổ chức hội thảo lớn nhất và có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. ông đã tiếp cận với hơn 500.000 và giúp họ đến gần với mục tiêu đạt được tự do tài chính thực sự. 

Hơn 1 triệu người trên khắp thế giới đã tham gia các khoá học của T Harv Eker. Các sự kiện của ông đã thay đổi cuộc sống của mọi người!

 

    

 

 

Tại Hà Nội:                09h00 AM - 09h00 PM, 3 ngày cuối tuần

                                  Thứ 6 - Chủ Nhật, Ngày 27 - 29.03.2015

 

Tại TP Hồ Chí Minh: 09h00 AM - 09h00 PM, 3 ngày cuối tuần

                                  Thứ 6 - Chủ Nhật, Ngày 03 - 05.04.2015

 

 

Thông tin vé

Millionaire Mind Intensive (VIP)

4.380.000 VND
Vé ngừng bán online

Millionaire Mind Intensive (General)

2.380.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Babylons JSC

BABYLONS là nhà tổ chức các hội thảo, khóa học quốc tế về kinh doanh, đầu tư, tài chính và làm giàu lớn nhất Việt Nam hiện nay. Các chương trình hội thảo, khóa học do Babylons tổ chức mang tính ứng dụng thực tế cao, với các diễn giả hàng đầu thế giới.
Babylons là công ty đầu tiên tổ chức các chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và làm giàu.
Ngày 14/6/2013, Babylons đã được nhận giải thưởng THƯƠNG HIỆU MẠNH - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG, đã khẳng định hơn nữa vị thế của công ty trên thị trường, là tiền đề cho những bước phát triển tiếp theo của Babylons.
Babylons đã tổ chức hàng ngàn hội thảo, khóa học tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức