Giới thiệu

 

Hội thảo ‘NĂM MỚI, THÀNH CÔNG MỚI’

 

Hội thảo "Năm mới, thành công mới" do VietnamWorks tổ chức được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

 

Tp Hồ Chí Minh - Thứ 7 ngày 7/3/2015

Mua vé cho hội thảo diễn ra tại  Tp Hồ Chí Minh tại: http://ticketbox.vn/event/nam-moi-thanh-cong-moi-22145

 

Hà Nội - Thứ 7 ngày 14/3/2015. 

 

Trong quá trình phát triển và thăng tiến sự nghiệp, bạn không thể đứng vững nếu chỉ là một hình bóng mờ nhạt. Hãy bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân của mình, đây là kỹ năng quan trọng giúp bạn nâng cao giá trị bản thân và tạo ra điểm khác biệt. Bạn có thể bắt đầu tạo nên thương hiệu của chính mình bằng 3 bước:

 

  1. Thấu hiểu bản thân
    Diễn giả: Nguyễn Thị Minh Tâm
    Chuyên gia Đào tạo và Phát triển Nghề nghiệp - Giám đốc Unity

    Khám phá điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, từ đó xác định mục tiêu sự nghiệp và xây dựng kế hoạch hành động để đạt được những mục tiêu đó.
     
  2. Thể hiện bản thân
    Diễn giả: Võ Thị Xuân Trang
    Hiệu trưởng trường John Robert Powers Vietnam

    Tạo nên thương hiệu của mình bằng phong cách riêng và sự tự tin qua những thành tựu, mục đích, giá trị mà bạn đang sở hữu.

     
  3. Phát triển bản thân
    Diễn giả: Nguyễn Hữu Thái Hòa
    Giám đốc Quản lí chiến lược FPT

    Tự đánh giá hiệu quả công việc và tích cực lắng nghe phản hồi để tìm ra những cơ hội tiềm năng mới cho chính mình và xây dựng chiến lược phát triển dài hạn cho bản thân.

 

Hội thảo “Năm mới, thành công mới” của VietnamWorks quy tụ các diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo, những quản lý dày kinh nghiệm ở các công ty hàng đầu, đồng thời cũng là những chủ doanh nghiệp thành công. Với kinh nghiệm thực tế & kiến thức sâu rộng, các diễn giả sẽ hướng dẫn bạn phương thức kiến tạo giá trị và hình ảnh cá nhân tốt nhất, từ đó đạt được thành công trong sự nghiệp và cân bằng cuộc sống trong năm mới 2015.

 

 

Thông tin vé

100 Early Hanoi Ticket

390.000 VND
Vé ngừng bán online

General Hanoi Ticket

490.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

VietnamWorks

VietnamWorks là nhà cung cấp các dịch vụ tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam, với hơn 100.000 lượt người truy cập vào website vietnamworks.com mỗi ngày. Hàng tháng, VietnamWorks có hơn 4.000 công việc mới do các công ty lớn nhất Việt Nam đăng tuyển và có nguồn tài nguyên tốt nhất giúp người tìm việc có được công việc mơ ước và thăng tiến sự nghiệp. Đối với nhà tuyển dụng, VietnamWorks cung cấp các giải pháp tuyển dụng trực tuyến và một cơ sở dữ liệu với hơn 540.000 hồ sơ ứng viên, giúp họ tìm đúng người để phát triển kinh doanh. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp người tìm việc và giúp các công ty đạt được ước mơ của họ.

Liên hệ nhà tổ chức