Giới thiệu

INTRODUCTION

VÌ SAO BỎ TIỀN VÀO MOBILE?

ASSIGNING YOUR BUDGET FOR MOBILE

 

“VÌ SAO BỎ  TIỀN VÀO MOBILE” được xem là thông điệp mà MMA muốn dành cho tất cả marketer trong năm mới 2015. Trong 60 phút của chương trình, Tổng Giám Đốc Kantar Media, Bà Trần Thị Thanh Mai và Giám Đốc Truyền Thông của Unilever, Ông Satyajit Gosh  sẽ cùng chúng ta làm rõ 03 vấn đề chính.

 

“ASSIGNING YOUR BUDGET FOR MOBILE” is the message that MMA expects to deliver to all marketers in early 2015. During 60 mins, Ms Tran Thi Thanh Mai, General Director of Kantar Media and Satyajit Gosh, Head of Digital of Unilever Vietnam are going to lead the conversation through 3 critical points.

 

  1. Tối ưu ngân sách Mobile trong marketing mix để tăng ROI/

Optimize mobile spend in the mix to maximize results on the ROI of campaign

 

  1. SMEs và cách thức phân bổ ngân sách Mobile phù hợp/

SMEs and its proper mobile budget allocation

 

  1. Tiếp cận phân khúc khách hàng nông thôn và thành thị hiệu quả qua Mobile/

Effective approaches to mobile users in rural and urban area

 

Chuỗi sự kiện “Media Breakfast Meetings” được Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA) tại Việt Nam tổ chức hàng tháng. MMA xem đây là nơi kết nối dành cho tất cả các marketer với các agency, nhà cung cấp, telco, công ty công nghệ… thông qua cập nhật, trao đổi thông tin về thị trường quảng cáo tại Việt Nam từ quảng cáo truyền thống đến quảng cáo số và mobile. Đây cũng chính là một trong những yếu tố để MMA có thể xây dựng nền tảng vững chắc thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành và khả năng sáng tạo của marketing thông qua kênh di động, dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp tiến đến mối quan hệ bền chặt với khách hàng mà trong đó chính các marketer là người hưởng lợi.

 

Media Breakfast Meetings series are being monthly organized by Mobile Marketing Association, Vietnam (MMA). These meetings built up as a bridge to connect marketers among agencies, service providers, telcos, technology enablers, etc., by updating and exchanging industry news/ solutions/ best practices/ case studies from traditional media to digital marketing and mobile medium. This is seemly considered as one of factors that would help MMA accelerate the transformation and innovation of marketing through mobile, driving business growth with closer and stronger consumer engagement.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

AGENDA

8:30am - 9:00am: Open for Registration / Đăng ký

9:00am – 9:40am: Speakers' Presentation / Chia sẻ từ Diễn giả

9:40am – 10:00am: Discussion with experts / Thảo luận cùng chuyên gia

10:00am: Free Networking / Networking tự do

 

ĐỊA ĐIỂM/ THỜI GIAN & TÊN SỰ KIỆN

LOCATION, TIME, EVENT NAME

 

Địa điểm: Grand Hotel Saigon, 08 Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM (góc Đồng Khởi và Hồ Huấn Nghiệp)

Location: Grand Hotel Saigon, 08 Dong Khoi, District 1, HCMC (Corner Dong Khoi & Ho Huan Nghiep Street)

 

Thời gian: 8:30am – 10:00am

Time: 8:30am – 10:00am

 

Tên sự kiện: VÌ SAO BỎ TIỀN VÀO MOBILE (thuộc chuỗi sự kiện Media Breakfast Meetings)

Event name: ASSIGNING YOUR BUDGET FOR MOBILE (part of Media Breakfast Meetings)

 

GIÁ CẢ & LỢI ÍCH

TICKET PRICE & BENEFITS

 

Giá bán: 395,000 VND

Ticket price: 395,000 VND

 

** Khách mời của thành viên MMA được giảm 20% giá vé

** MMA’s customers will be offered 20% discount on ticket price

 

Lợi ích:

  • Được cập nhật thông tin & số liệu mới về thị trường mobile tại Việt Nam
  • Được chia sẻ các chiến dịch mobile marketing thành công tại thị trường Việt Nam và kinh nghiệm phân bổ ngân sách và triển khai thực tiễn
  • Được networking tự do với hơn 150 đại biểu dự kiến tham gia

 

 

Benefits

  • Providing the latest mobile data & insights for marketers
  • Showcasing some typical mobile campaigns / best practies in budget allocation and implementation in mobile
  • Opening networking opportunities among 150 delegates

 

Thông tin vé

General

395.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

MMA - Mobile Marketing Association

The MMA is the world’s leading global non-profit trade association comprised of more than 800 member companies, from nearly fifty countries around the world. MMA Member companies hail from every faction of the mobile media ecosystem. Our consortium includes brand marketers, agencies, enabling technologies, media companies and others. The MMA’s mission is to accelerate the transformation and innovation of marketing through mobile, driving business growth with closer and stronger consumer engagement.

Liên hệ nhà tổ chức