Giới thiệu

Startup Grind Ho Chi Minh là một chuỗi những sự kiện tổ chức với mục tiêu giáo dục, truyền cảm hứng và kết nối những thành viên trong cộng đồng khởi nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Mỗi tháng chúng ta sẽ gặp gỡ và lắng nghe một vị khách mời từng trải chia sẻ về những kinh nghiệm khởi nghiệp của mình.

Đây là cơ hội để mọi người có thể học tập từ những người đi trước đồng thời gặp gỡ và giao lưu với những thành viện khác có cùng đam mê trong cộng đồng khởi nghiêp Sài Gòn.

Vị khách mời của tháng ba là chị Lâm Thị Thuý Hà, đồng sáng lập viên và CEO hiện tại của Triip.me -- website kết nối khách du lịch với những trải nghiệm riêng biệt và thú vị hướng dẫn bởi những người bản xứ tại đia phương họ muốn đến. Để đưa Triip.me từ số 0 đến thành công hiện nay, với hơn 1870 tour tại 66 thành phố với hơn 4200 người dùng, chị Hà đã bán nhà và nghỉ việc để tập trung toàn lực cho ý tưởng của mình.

Hãy cùng trò chuyện và lắng nghe những chia sẻ của chị Hà về trải nghiệm vừa khởi nghiệp vừa làm mẹ trong sự kiện Startup Grind tổ chức vào ngày 05 tháng 3 trong không khí chào đón ngày quốc tế Phụ Nữ 08/03 trên toàn quốc.

Sự kiện có phục vụ thức ăn và nước uống.

Chương trình sẽ thực hiện bằng Tiếng Việt.

 

Thông tin vé

Startup grind

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard Ticket

Early Startup Grinder

80.000 VND
Vé ngừng bán online

Early bird Ticket

Nhà tổ chức

Startup Grind Ho Chi Minh City

Startup Grind Ho Chi Minh City

Liên hệ nhà tổ chức